Làm sao để triển khai thiết kế profile cho doanh nghiệp mang lại hiệu quả cao nhất?

Câu hỏi đầu tiên MondiaL muốn đề cập, bạn cần thiết kế profile cho doanh nghiệp mình để làm gì? Có phải câu trả lời này không? Tôi cần thiết kế một cuốn profile cho doanh nghiệp mình để gửi cho đối tác. Để họ biết về công ty tôi, biết sản phẩm dịch vụ...

Với nhiệm vụ này, bạn đâu đó đã có chính câu trả lời cho chính mình, đó là làm sao cho khách hàng đọc qua cuốn profile thì có thể hiểu doanh nghiệp mình là ai, có thế mạnh gì, bán sản phẩm gì v.v...

Để làm điều đó, việc đầu tiên là biên tập nội dung. Rất quan trọng phải không nào?

MondiaL tiết lộ thêm một điều quan trọng trong việc biên tập nội dung  một cuốn profile thành công nữa nhé. Đó không chỉ là viết thật hay về doanh nghiệp mình, mà nó phải thể hiện trong câu văn đúng tính cách của thương hiệu , truyền tải những sự khác biệt, định vị thương hiệu, lời hứa- cam kết đến với khách hàng. 

Kinh nghiệm của MondiaL khi tư vấn thì thấy đa phần doanh nghiệp đã bỏ qua, làm cho profile của mình cũng giống đâu đó của đối thủ v.v...

Đến điều thứ 2 nhé.

Tôi mong muốn có một cuốn profile thật đẹp, ấn tượng đến với khách hàng.

Điều khách hàng muốn là gì? Là mong muốn hiểu hơn về doanh nghiệp của bạn để đưa ra một quyết định sáng suốt khi hợp tác,mua bán v.v..

Để điều đó dễ hiểu hơn thì một công cụ tiếp cận là hình ảnh về doanh nghiệp mình, về sản phẩm dịch vụ v.v...

Tuy nhiên vì yêu cầu cái đẹp  mà đôi khi bản thân doanh nghiệp không thể đáp ứng được nên bộ phận thiết kế đã dùng những hình ảnh nguồn từ các đơn vị bán hình v.v...  Bản chất nó không phải của doanh nghiệp bạn, khách hàng không thể cảm nhận được.

MondiaL cho rằng hãy dùng chính hình ảnh doanh nghiệp mình, có thể chưa ok nhưng khách hàng sẽ có cảm tình hơn, và theo sự phát triển , đầu tư dần dần doanh nghiệp sẽ có những tấm hình đẹp, và nó là của doanh nghiệp để thay thế vào profile.

 

Giờ mình mới đề cập đến phần thiết kế profile nhé.

Theo MondiaL định nghĩa một profile đẹp  thì việc đầu tiên là bố cục profile phải được nghiên cứu kỹ, phù hợp với hành vi tìm kiếm, đọc thông tin của khách hàng mục tiêu. Ví dụ khách muốn coi sản phẩm trước, coi có ưu điểm gì không trước khi tìm hiểu đến doanh nghiệp thì bạn không thể chăm chăm giới thiệu doanh nghiệp mình, khoe những thành tựu, những chuyến đi du lịch của công ty v.v... Hãy đầu tư phần bố cục này nhé.Doanh nghiệp hãy cung cấp rõ chân dung khách hàng mục tiêu của mình nhé, đội thiết kế profile sẽ hiểu hơn , xây dựng những bố cục profile hợp lý nhất cho doanh nghiệp mình.

Điều tiếp theo là yếu tố mỹ thuật, một profile đẹp còn phải thể hiện được bản sắc thương hiệu của doanh nghiệp qua hình ảnh, profile có tuân thủ các tiêu chuẩn của hệ thống nhận diện thương hiệu doanh nghiệp không? màu sắc đã đúng chưa ? v.v...  MondiaL thấy phần nhiều doanh nghiệp không có bộ nhận diện thương hiệu nên việc thiết kế profile được dựa vào tiêu chí đẹp của cá nhân người thực hiện và chủ doanh nghiệp, cái đẹp theo sự cảm tính. Cái nguy hiểm chính là nó không thể gây ấn tượng với khách hàng mục tiêu. Lúc này profile đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình, doanh nghiệp thì tốn tiền phải không?

Để xây dựng một cuốn profile mang lại nhiều hiệu quả, hãy chọn một đơn vị chuyên nghiệp về thiết kế profile để họ tư vấn, đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng nên một cuốn profile chất lượng nhé.

Vài tiêu chí về chọn một đơn vị thiết kế profile doanh nghiệp có thể tham khảo:

  • Đơn vị thiết kế profile có dịch vụ tư vấn định vị thương hiệu và thiết kế nhận diện thương hiệu là một lợi thế.
  • Họ phải có đội ngũ biên tập nội dung (content) ngay trong doanh nghiệp nhé, không thể thuê ngoài tiếp nữa được.
  • Đội thiết kế là sự kết hợp giữa sáng tạo và kinh nghiệm nhé.
  • Và một chút cảm nhận, họ có thật sự hào hứng vớ dự án thiết kế profile của doanh nghiệp mình không? KHi họ hào hứng họ sẽ dành nhiều thời gian và sự cống hiến.

Một chút giới thiệu nhé, MondiaL có 12 năm kinh nghiệm về thiết kế thương hiệu và tự tin se xây dựng cho doanh nghiệp bạn một cuốn profile ấn tượng, thể hiện đúng thế mạnh và bản sắc thương hiệu doanh nghiệp của bạn.

MondiaL - Người định hướng hành trình thương hiệu.

Câu hỏi đầu tiên MondiaL muốn đề cập, bạn cần thiết kế profile cho doanh nghiệp mình để làm gì? Có phải câu trả lời này không? Tôi cần thiết kế một cuốn profile cho doanh nghiệp mình để gửi cho đối tác. Để họ biết về công ty tôi, biết sản phẩm dịch vụ...

Với nhiệm vụ này, bạn đâu đó đã có chính câu trả lời cho chính mình, đó là làm sao cho khách hàng đọc qua cuốn profile thì có thể hiểu doanh nghiệp mình là ai, có thế mạnh gì, bán sản phẩm gì v.v...

Để làm điều đó, việc đầu tiên là biên tập nội dung. Rất quan trọng phải không nào?

MondiaL tiết lộ thêm một điều quan trọng trong việc biên tập nội dung  một cuốn profile thành công nữa nhé. Đó không chỉ là viết thật hay về doanh nghiệp mình, mà nó phải thể hiện trong câu văn đúng tính cách của thương hiệu , truyền tải những sự khác biệt, định vị thương hiệu, lời hứa- cam kết đến với khách hàng.

Kinh nghiệm của MondiaL khi tư vấn thì thấy đa phần doanh nghiệp đã bỏ qua, làm cho profile của mình cũng giống đâu đó của đối thủ v.v...

Đến điều thứ 2 nhé.

Tôi mong muốn có một cuốn profile thật đẹp, ấn tượng đến với khách hàng.

Điều khách hàng muốn là gì? Là mong muốn hiểu hơn về doanh nghiệp của bạn để đưa ra một quyết định sáng suốt khi hợp tác,mua bán v.v..

Để điều đó dễ hiểu hơn thì một công cụ tiếp cận là hình ảnh về doanh nghiệp mình, về sản phẩm dịch vụ v.v...

Tuy nhiên vì yêu cầu cái đẹp  mà đôi khi bản thân doanh nghiệp không thể đáp ứng được nên bộ phận thiết kế đã dùng những hình ảnh nguồn từ các đơn vị bán hình v.v...  Bản chất nó không phải của doanh nghiệp bạn, khách hàng không thể cảm nhận được.

 

MondiaL cho rằng hãy dùng chính hình ảnh doanh nghiệp mình, có thể chưa ok nhưng khách hàng sẽ có cảm tình hơn, và theo sự phát triển , đầu tư dần dần doanh nghiệp sẽ có những tấm hình đẹp, và nó là của doanh nghiệp để thay thế vào profile.

 

Giờ mình mới đề cập đến phần thiết kế profile nhé.

Theo MondiaL định nghĩa một profile đẹp  thì việc đầu tiên là bố cục profile phải được nghiên cứu kỹ, phù hợp với hành vi tìm kiếm, đọc thông tin của khách hàng mục tiêu. Ví dụ khách muốn coi sản phẩm trước, coi có ưu điểm gì không trước khi tìm hiểu đến doanh nghiệp thì bạn không thể chăm chăm giới thiệu doanh nghiệp mình, khoe những thành tựu, những chuyến đi du lịch của công ty v.v... Hãy đầu tư phần bố cục này nhé.Doanh nghiệp hãy cung cấp rõ chân dung khách hàng mục tiêu của mình nhé, đội thiết kế profile sẽ hiểu hơn , xây dựng những bố cục profile hợp lý nhất cho doanh nghiệp mình.

Điều tiếp theo là yếu tố mỹ thuật, một profile đẹp còn phải thể hiện được bản sắc thương hiệu của doanh nghiệp qua hình ảnh, profile có tuân thủ các tiêu chuẩn của hệ thống nhận diện thương hiệu doanh nghiệp không? màu sắc đã đúng chưa ? v.v...  MondiaL thấy phần nhiều doanh nghiệp không có bộ nhận diện thương hiệu nên việc thiết kế profile được dựa vào tiêu chí đẹp của cá nhân người thực hiện và chủ doanh nghiệp, cái đẹp theo sự cảm tính. Cái nguy hiểm chính là nó không thể gây ấn tượng với khách hàng mục tiêu. Lúc này profile đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình, doanh nghiệp thì tốn tiền phải không?

Để xây dựng một cuốn profile mang lại nhiều hiệu quả, hãy chọn một đơn vị chuyên nghiệp về thiết kế profile để họ tư vấn, đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng nên một cuốn profile chất lượng nhé.

 

Vài tiêu chí về chọn một đơn vị thiết kế profile doanh nghiệp có thể tham khảo:

  • Đơn vị thiết kế profile có dịch vụ tư vấn định vị thương hiệu và thiết kế nhận diện thương hiệu là một lợi thế.
  • Họ phải có đội ngũ biên tập nội dung (content) ngay trong doanh nghiệp nhé, không thể thuê ngoài tiếp nữa được.
  • Đội thiết kế là sự kết hợp giữa sáng tạo và kinh nghiệm nhé.
  • Và một chút cảm nhận, họ có thật sự hào hứng vớ dự án thiết kế profile của doanh nghiệp mình không? KHi họ hào hứng họ sẽ dành nhiều thời gian và sự cống hiến.

 

Một chút giới thiệu nhé, MondiaL có 12 năm kinh nghiệm về thiết kế thương hiệu và tự tin se xây dựng cho doanh nghiệp bạn một cuốn profile ấn tượng, thể hiện đúng thế mạnh và bản sắc thương hiệu doanh nghiệp của bạn.

MondiaL - Người định hướng hành trình thương hiệu.

Câu hỏi đầu tiên MondiaL muốn đề cập, bạn cần thiết kế profile cho doanh nghiệp mình để làm gì? Có phải câu trả lời này không? Tôi cần thiết kế một cuốn profile cho doanh nghiệp mình để gửi cho đối tác. Để họ biết về công ty tôi, biết sản phẩm dịch vụ...

Với nhiệm vụ này, bạn đâu đó đã có chính câu trả lời cho chính mình, đó là làm sao cho khách hàng đọc qua cuốn profile thì có thể hiểu doanh nghiệp mình là ai, có thế mạnh gì, bán sản phẩm gì v.v...

 

Để làm điều đó, việc đầu tiên là biên tập nội dung. Rất quan trọng phải không nào?

MondiaL tiết lộ thêm một điều quan trọng trong việc biên tập nội dung  một cuốn profile thành công nữa nhé. Đó không chỉ là viết thật hay về doanh nghiệp mình, mà nó phải thể hiện trong câu văn đúng tính cách của thương hiệu , truyền tải những sự khác biệt, định vị thương hiệu, lời hứa- cam kết đến với khách hàng.

Kinh nghiệm của MondiaL khi tư vấn thì thấy đa phần doanh nghiệp đã bỏ qua, làm cho profile của mình cũng giống đâu đó của đối thủ v.v...

 

Đến điều thứ 2 nhé.

Tôi mong muốn có một cuốn profile thật đẹp, ấn tượng đến với khách hàng.

Điều khách hàng muốn là gì? Là mong muốn hiểu hơn về doanh nghiệp của bạn để đưa ra một quyết định sáng suốt khi hợp tác,mua bán v.v..

Để điều đó dễ hiểu hơn thì một công cụ tiếp cận là hình ảnh về doanh nghiệp mình, về sản phẩm dịch vụ v.v...

Tuy nhiên vì yêu cầu cái đẹp  mà đôi khi bản thân doanh nghiệp không thể đáp ứng được nên bộ phận thiết kế đã dùng những hình ảnh nguồn từ các đơn vị bán hình v.v...  Bản chất nó không phải của doanh nghiệp bạn, khách hàng không thể cảm nhận được.

 

MondiaL cho rằng hãy dùng chính hình ảnh doanh nghiệp mình, có thể chưa ok nhưng khách hàng sẽ có cảm tình hơn, và theo sự phát triển , đầu tư dần dần doanh nghiệp sẽ có những tấm hình đẹp, và nó là của doanh nghiệp để thay thế vào profile.

 

Giờ mình mới đề cập đến phần thiết kế profile nhé.

Theo MondiaL định nghĩa một profile đẹp  thì việc đầu tiên là bố cục profile phải được nghiên cứu kỹ, phù hợp với hành vi tìm kiếm, đọc thông tin của khách hàng mục tiêu. Ví dụ khách muốn coi sản phẩm trước, coi có ưu điểm gì không trước khi tìm hiểu đến doanh nghiệp thì bạn không thể chăm chăm giới thiệu doanh nghiệp mình, khoe những thành tựu, những chuyến đi du lịch của công ty v.v... Hãy đầu tư phần bố cục này nhé.Doanh nghiệp hãy cung cấp rõ chân dung khách hàng mục tiêu của mình nhé, đội thiết kế profile sẽ hiểu hơn , xây dựng những bố cục profile hợp lý nhất cho doanh nghiệp mình.

Điều tiếp theo là yếu tố mỹ thuật, một profile đẹp còn phải thể hiện được bản sắc thương hiệu của doanh nghiệp qua hình ảnh, profile có tuân thủ các tiêu chuẩn của hệ thống nhận diện thương hiệu doanh nghiệp không? màu sắc đã đúng chưa ? v.v...  MondiaL thấy phần nhiều doanh nghiệp không có bộ nhận diện thương hiệu nên việc thiết kế profile được dựa vào tiêu chí đẹp của cá nhân người thực hiện và chủ doanh nghiệp, cái đẹp theo sự cảm tính. Cái nguy hiểm chính là nó không thể gây ấn tượng với khách hàng mục tiêu. Lúc này profile đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình, doanh nghiệp thì tốn tiền phải không?

 

Để xây dựng một cuốn profile mang lại nhiều hiệu quả, hãy chọn một đơn vị chuyên nghiệp về thiết kế profile để họ tư vấn, đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng nên một cuốn profile chất lượng nhé.

 

Vài tiêu chí về chọn một đơn vị thiết kế profile doanh nghiệp có thể tham khảo:

  • Đơn vị thiết kế profile có dịch vụ tư vấn định vị thương hiệu và thiết kế nhận diện thương hiệu là một lợi thế.
  • Họ phải có đội ngũ biên tập nội dung (content) ngay trong doanh nghiệp nhé, không thể thuê ngoài tiếp nữa được.
  • Đội thiết kế là sự kết hợp giữa sáng tạo và kinh nghiệm nhé.
  • Và một chút cảm nhận, họ có thật sự hào hứng vớ dự án thiết kế profile của doanh nghiệp mình không? KHi họ hào hứng họ sẽ dành nhiều thời gian và sự cống hiến.

 

Một chút giới thiệu nhé, MondiaL có 12 năm kinh nghiệm về thiết kế thương hiệu và tự tin se xây dựng cho doanh nghiệp bạn một cuốn profile ấn tượng, thể hiện đúng thế mạnh và bản sắc thương hiệu doanh nghiệp của bạn.

MondiaL - Người định hướng hành trình thương hiệu.

HOTLINE 24/7: 09777.44499

BẠN CÓ HẸN CÙNG MONDIAL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết và một thiết kế website chuyên nghiệp. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

THÔNG TIN CÔNG TY

GIỜ LÀM VIỆC

  • Trong tuần: Thứ 2 đến Thứ 6
  • Cuối tuần & ngày lễ: Nghỉ
  • Sáng: 8:00 - 12:00
  • Chiều: 13:00 - 17:00